Giới thiệu
eDoc là Kênh dịch vụ trực tuyến hỗ trợ Doanh nghiệp chuyển chứng từ giao dịch nhanh, an toàn với HDBank mà không phải đến quầy để được thực hiện giao dịch trước khi xuất trình chứng từ giao dịch bản gốc.
Tính năng nổi bật

Đối tượng khách hàng

  • Khách hàng Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Tiện ích

  • Giao diện điện tử thân thiện.
  • Thao tác đơn giản, dễ dàng và thuận tiện trong việc theo dõi, cập nhật kết quả giao dịch.
  • Đảm bảo giao dịch được xử lý nhanh chóng, chính xác và bảo mật, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Dịch vụ e.Doc là một sự thay thế lý tưởng cho phương thức chuyển chứng từ qua fax/email truyền thống.

Hướng dẫn sử dụng

  • Khách hàng Doanh nghiệp ký hợp đồng sử dụng dịch vụ e.Doc với HDBank, đăng ký thông tin, số điện thoại và chữ ký số.
Đăng ký
Hãy để lại thông tin của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại bạn ngay.